[Lưu Ý] Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 21-12-2023 - Lượt xem: 156

Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (87 Đường Thành Thái, P.14, Q.10, TP Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị để phục vụ bệnh nhân lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị mắc bệnh có thể tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị

  “Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị” là một trong một số câu hỏi đang được quan tâm gần đây, do tính hậu quả không nhỏ của nó tới cho sức khoẻ của cộng đồng. Bệnh gây nên bởi một loại virút có tên gọi là Herpes Simplex Virus (HSV), và việc cập nhật thêm các kiến thức về nguyên nhân, biểu hiện sẽ giúp ta phòng tránh, kiểm soát cũng như phát hiện ra và điều trị bệnh sớm, tránh nguy cơ truyền nhiễm cho người khác hay trị liệu chậm trễ làm hậu quả tới chức năng sinh lí, sinh sản của bản thân.

Đôi điều về bệnh Herpes

  Bệnh Herpes hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục, là một bệnh lí không chỉ lây nhiễm qua đường đời sống chăn gối mà còn có thể lây qua tuyến nước bọt, vết thương hở gây nên vét loét tại những nơi như quanh miệng, môi, ngón tay và những nơi khác, điều này là do virút có nhiều chủng loại, dễ thấy như sau:

  ➤ HSV - 1: Đây là chủng bệnh gây lở loét tại các nơi như xung quanh miệng, môi, mắt do lan truyền bằng cách tiếp xúc trực tiếp qua tuyến nước bọt hay qua vết thương hở. Bên cạnh đó, tuy chủng virút HSV - 1 có thể dẫn đến mụn rộp sinh dục, nhưng phần lớn các trường hợp bị mắc bệnh mụn rộp sinh dục đều là do HSV - 2 gây nên.

  ➤ HSV - 2: Bệnh lí này sẽ dẫn đến những vết loét tại các khu vực xung quanh bộ phận sinh dục, vùng kín hay trực tràng bên trong, một số vết lở dẫn đến từ bệnh tuy xuất hiện tại nhiều vị trí không giống nhau nhưng thường được phát hiện tại phần thân dưới của người bệnh, do bệnh lí này lây chủ yếu qua đường giao hợp tình dục.

  Để ngăn ngừa việc lây truyền hoặc hạn chế những nguy cơ bị mắc phải bệnh Herpes, sau đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa về một số lý do dẫn tới bệnh Herpes ở người:

  ➧ Lây qua đường máu: Việc dùng chung kim tiêm hoặc truyền máu từ một số nơi bên ngoài sẽ làm cho chúng ta khá dễ bị bị bệnh Herpes.

  ➧ Lây qua miệng: Nếu người bình thường vô tình tiếp xúc trực tiếp với người mắc bệnh mắc bệnh Herpes qua vết thương hở, qua tuyến nước bọt hoặc từ vùng da bị nhiễm trùng (HSV tồn ở ngay cả lúc ngoài không có vết loét) thì nguy cơ nhiễm trùng bệnh là rất cao.

  ➧ Từ mẹ sang con: Những người phái đẹp bị nhiễm virút HSV lúc mang thai có thể lây nhiễm cho con cái qua nước ối hoặc trong khi sinh, lúc đó thai nhi có thể bị nhiễm virút từ bộ phận sinh dục của người mẹ. Tuy nhiên, virút HSV không truyền nhiễm qua tuyến sữa của người mẹ sau khi sinh.

  ➧ Qua đường quan hệ: Virút gây bệnh cơ bản là do việc quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ (bao cao su), giao hợp qua đường miệng hay hậu môn.

  ➧ Sử dụng chung đồ dùng: Các vật dụng cá nhân như dao cạo râu, bàn chải, khăn của bạn tình có thể mang thể virút bên trong, lúc sử dụng chung có thể làm lan truyền bệnh cho chúng ta.

  ➧ Bộ phận sinh dục không được vệ sinh sạch sẽ hay việc thụt rửa, chà xát quá mạnh dẫn tới một số tổn thương, tạo điều kiện cho virút dễ dàng xâm nhập vào bên trong vết thương hở.

  ➧ Sức khoẻ suy yếu, suy giảm đề kháng, miễn dịch (ung thư, AIDS…), bị suy nhược tinh thần, căng thẳng kéo dài cũng có thể làm cho virút HSV dễ dàng xâm nhập vào cơ thể.

  Thông thường, bệnh có một số triệu chứng hao hao như bệnh cúm hay các bệnh lí khác ở da, đồng thời, bệnh còn có xu hướng tự biến mất sau nhiều đợt bùng phát, nên người mắc bệnh khá dễ chủ quan hay khó cảnh giác để đi điều trị.

  Tuy nhiên, nếu không nên ngăn ngừa sớm, bệnh có thể dẫn tới nhiều hậu quả nghiêm trọng như loét giác mạc, viêm màng não cấp, viêm hô hấp, viêm gan, viêm khớp, nguy hiểm nhất có thể làm hậu quả đến tính mạng. Để phát hiện bệnh, người mắc bệnh có thể nhận biết qua các biểu hiện sau:

  ➾ Ban đầu, sẽ có những biểu hiện bị cảm cúm như sốt, ớn lạnh, buồn nôn, mệt mỏi và đau cơ.

  ➾ Tiếp đến, người bị bệnh sẽ có cảm thấy nóng rang, ngứa rát tại một số nơi xuất hiện mụn nước hoặc vết lở sau này, chúng có thể nằm ở một số khu vực bên trong hoặc xung quanh miệng.

  ➾ Tổng quan, một số mụn nước vỡ ra thành các vết loét làm tiết dịch rỉ hay gây ra những lõm sâu mất thẩm mỹ, tới khoảng 3 – 5 ngày sau hết dần nhưng sẽ tái phát theo từng đợt.

  ➾ Ngoài ra, người nhiễm chủng HSV - 2 sẽ xuất hiện một số vết lở ngay ở tại vùng kín. Bên cạnh đó, những dấu hiệu đi kèm sẽ có thể bao gồm sốt, đau nhức cơ và sưng những hạch bạch huyết.

  Khi nhận thấy bản thân có các triệu chứng gần giống như trên, người bị bệnh nên mau chóng tìm tới một cơ cơ quan quản lý y tế uy tín để tiến hành kiểm tra và làm kiểm tra bệnh.

Khám điều trị bệnh Herpes uy tín ở Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường

  Nếu như trước đây, bệnh Herpes có thể nói là một chứng bệnh gần như khó chữa, khó chữa và khó ngừa, thì giờ đây tới với Đa Khoa Hồng Cường, người bị bệnh sau khi thực hiện một số kiểm tra lấy mẫu, lấy máu cũng như khám lâm sàng, khi đã xác định chuẩn xác nguyên do và mức độ bệnh, một số chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên liệu pháp phù hợp và điều trị bằng các phương thức như sau:

  ☘ Điều trị nội khoa: Với những người bị mắc bệnh có biểu hiện bệnh ra ngoài tại mức độ nhẹ, sẽ được điều thông qua việc dùng thuốc kháng sinh siêu vi đặc trị, sẽ làm giảm cảm giác khó chịu và điều trị lành các vết loét nhanh hơn, thậm chí có thể ngăn chặn chúng phát triển hoặc xảy ra trên cơ thể.

  ☘ Điều điều trị ngoại khoa: Với các đối tượng xuất hiện nhiều mụn nước trên người thì sẽ hỗ trợ bằng nhiệt chữa liệu điện, nhiệt laser, nitơ lỏng hoặc lạnh để tác động trực tiếp lên và làm rụng, teo bớt các mụn nước, đem lại hiệu quả trong việc giảm cảm thấy ngứa đau và tăng tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bác sĩ chuyên khoa có thể tiến hành dòng bỏ những vùng da hư tổn và cho sử dụng kháng sinh để giúp đỡ làm tăng hệ thống miễn dịch của cơ thể.

  ☘ Liệu pháp miễn dịch gen INT: Ức chế sự sản sinh của những virút và làm tăng nguy cơ tái tạo của da, hạn chế bệnh tình thông qua việc nâng cao thể trạng cho cơ thể. Ngoài ra,, phương thức còn mang tới nhiều ưu điểm khác như rút quá ngắn thời gian điều trị, hồi phục nhanh, làm giảm cảm nhận đau ngứa, giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm chi phí.

  Đây không chỉ là cơ sở đem đến nhiều cách thức hiệu quả, hiện đại trong việc kiểm tra sức khỏe cũng như chữa trị bệnh mụn rộp Herpes trên cơ thể, mà còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú, đầy tài năng cũng như y đức trong việc quan tâm đến cho sức khoẻ của người bệnh. Bên cạnh đó, mọi lo âu cũng như chia sẻ về bệnh tình đều sẽ được chuyên gia chú trọng qua mô hình đi khám “1 chuyên gia – 1 người bệnh”, điều này sẽ đảm bảo được tính bảo mật về kiến thức bệnh án nên mọi người có thể yên tâm.

  Phòng kiểm tra sức khỏe hiện đang hoạt động xuyên suốt từ 8h – 20h vào tất cả một số ngày trong tuần kể cả dịp lễ Tết, với thủ tục làm việc đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện cho mọi người sắp xếp tới bất cứ khi nào có thời gian.

  Trên đây là các kiến thức về “Herpes là bệnh gì, lý do và cách điều trị”, mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc tìm hiểu về bệnh và lựa chọn nơi thăm khám sức khỏe điều trị thích hợp. Nếu còn điều gì vấn đề về dấu hiệu hoặc cách điều trị bệnh, vui lòng liên hệ qua Đường Dây Nóng hoặc nhấn vào LINK CHAT sau đây để tìm gặp chuyên gia giúp đỡ thêm.

  Chúc bạn sức khoẻ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải đáp không tốn chi phí: 02873070666

Cho lời khuyên online bấm > > CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng đến mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc khám trị liệu bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số phương pháp chữa hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị là do:

✓ Kiểm tra trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám chữa bệnh logic, tư vấn Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị từ đó tư vấn chính xác cách thức thăm khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số phương thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Herpes là bệnh gì, nguyên nhân và cách điều trị miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra trị liệu bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người bị mắc bệnh, những b.sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.